4 Cây Để Bàn Cho Người Mệnh Hỏa

Trồng cây trong nhà làm cảnh, hoặc để bàn làm việc bạn cũng cần phải quan tâm tới sự tương sinh, tương khắc của cây định mua, sao cho hợp với mệnh để mang lại tài lộc cho chủ nhân. Vườn Cây Hòa Bình xin giới thiệu 4 loại cây để bàn cho người mệnh hỏa, nhằm mang lại điều tốt lành cho quý vị.

Cây để bàn cho người mệnh hỏa vuoncayhoabinh.vn

Lý do bạn cần chọn 1 trong 4 loại cây để bàn cho người mệnh hỏa

Trong Ngũ hành, mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, cho sự sống, cho mùa hè nóng bức. Người mệnh hỏa là người có nhiệt huyết, có lòng quả cảm, có tính cách trung trực, thẳng thắn. Tuy nhiên người mệnh này cũng nóng nảy, cũng có cá tính mạnh mẽ. Một số trường hợp sẽ không tốt. Các chuyên gia của Vườn cây Hòa Bình đã dày công nghiên cứu về cây phong thủy cho rằng, đối với người mệnh Hỏa khi trồng một số loại cây sau trên bàn làm việc sẽ tốt. Sau đây xin được chia sẻ với quý khách, đặc biệt những người mệnh Hỏa.

Cây Sống Đời là 1 trong 4 loại cây để bàn cho người mệnh hỏa mà chúng tôi muốn giới thiệu ở nội dung này.

Cây Sống Đời

Đặc điểm:

Cây Sống Đời là loại cây lá mọng nước, lá hình bầu dục, lá nhọn ở đầu, mép lá có răng cưa nhọn. Lá màu xanh thẫm. Cây có hoa, có nhiều loại màu sắc như hồng, đổ, cam…Cây sống đời sinh sôi nảy nở rất nhanh, dễ trồng, không tốn công chăm sóc. Cây sống nhiều năm. Cây con được mọc lên từ lá cây.

Tác dụng:

Với những đặc tính của cây sống đời nên nó là biểu tượng cho sự trường thọ, mạnh khỏe, gắn bó tình cảm giữa con người với nhau. Bàn làm việc của bạn có cây này thì nó sẽ thay bạn thể hiện thiện ý với đồng nghiệp – là biểu tượng cho sự gắn kết, tình cảm chân thành với mọi người trong cơ quan. Chính vì thế, công việc của bạn dường như sẽ trở nên suôn sẻ, nhẹ nhàng và dễ dàng vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công hơn.

Cây Hồng Môn cây để bàn cho người mệnh hỏa mang lại sự thăng tiến trong công việc

Cây Hồng Môn

Đặc điểm

Cây Hồng Môn: lá cây Hồng Môn có màu xanh, rất to bản hình trái tim. Cuống lá hình ống trụ khá dài. Hoa của cây chính là những lá bắc hình trái tim, nở to có các màu như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Ở trên ở trên đính hoa tự thuôn tròn hình dạng như ngà voi, màu vàng nhạt.

Tác dụng

Bạn trồng cây này trên bàn hoặc phòng làm việc thể hiện được sự nhiệt tình, ấm áp, và tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Cũng thể hiện bạn là người có đam mê, có nhiệt huyết, có khả năng làm việc tốt. Và sớm muộn bạn sẽ đặt chân lên tới đỉnh cao của sự thành đạt, sẽ trở thành lãnh đạo, thành người có vị trí quan trọng trong công ti.

Cây Hoa Trạng Nguyên mang lại sự may mắn và thành công cho chủ nhân của nó

Cây hoa trạng nguyên

Cây hoa Trạng Nguyên mang đến niềm tin về sự thành công, may mắn và thăng tiến trong công việc giống như tên gọi của nó vậy.

Cây Trạng nguyên thật ấn tượng với hai màu có sự tương phản là màu xanh và màu đỏ. Nhiều người cho rằng phần màu đỏ hình mũi mác là lá cây, sau đó chuyển thành xanh, một số khác lại nói phần màu đỏ là lá bắc bao bọc hoa. Lá cây này hình bầu dục hơi thuôn đầu ở gốc, nhọn đầu. Cây có cụm hoa lưỡng tính ở ngọn, dạng đực chỉ có 1 nhị, hoa cái có cuống dài.

Cuối cùng trong 4 cây để bàn cho người mệnh hỏa là: Cây trầu bà đế vương đỏ

cay trau ba de vuong do

Đặc điểm:

Cây Trầu Bà Đế Vương đỏ có lá cây to, thuôn nhọn đầu, lá non đỏ tía, lá già màu lục tía, cuống màu tía thẫm.

Tác dụng

Cây trầu bà đế vương có khả năng lọc không khí tốt, mang đến sự thư thái, dễ chịu cho chủ nhân. Cây trầu bà đế vương thể hiện uy quyền cho người quản lí, lãnh đạo. Cây rất hợp với người mệnh Hỏa.Cây trầu bà đế vương có khả năng Lọc các khí độc ở dạng hơi như chất gây ung thư formaldehydes, khói thuốc và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác. Hút bức xạ ở các thiết bị điện tử như: Máy tính, điện thoại, wifi, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng…

Với những người mệnh này, sở hữu một cây trầu bà đế vương giúp mọi việc thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, đón tài lộc, vận may.

Từ ngàn xưa, cha ông ta đã có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chính vì vậy việc lựa chọn loại cây phù hợp với mệnh để mang lại những điểm lành, và sự may mắn cho quý vị là việc làm cần biết. Chúng tôi hy vọng rằng với nội dung này, sẽ phần nào giúp ích cho quý vị và các bạn sẽ chọn được loại cây để bàn phù hợp với mệnh của mình.

Vườn Cây Hòa Bình, bên cạnh việc cung cấp các loại cây cảnh để bàn, chúng tôi còn cung cấp các loại cây khác như:

  • Các loại cây cảnh theo mệnh, các loại cây phong thủy.
  • Các loại cây ăn quả chất lượng cao.
  • Các loại cây công trình, cây xanh đô thị, cây bóng mát.

Nếu quý vị và các bạn quan tâm tới các loại cây khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Mr. Nguyễn Trường Giang
  • Điện thoại: 0962376560
  • Địa chỉ: Tổ dân phố Hòa Bình 2, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội
  • Email: vuoncayhoabinh.vn@gmail.com

Cùng nội dung này, bạn có thể xem thêm về: “4 Loại cây để bàn cho người mệnh kim”

Comment facebook